Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

ไวโรกรีน ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อลดไซโตไคน์ (Cytokines) ที่เป็นสาเหตุของการอักเสบ อาการปวด การเกิดไข้ การทำลายระบบภูมิคุ้นกันแบบจำเพาะในร่างกาย และการลดสารอนุมูลอิสระ

โดยปกติแล้ว เมื่อสัตว์ติดเชื้อจากไวรัสที่กระตุ้นให้ร่างกายเกิดการอักเสบอย่างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นอหิวาห์แอฟริกันในสุกร (African Swine Fever, ASF)  ไวรัสพีอาร์อาร์เอส (Porcine Reproductive and Respiratory Syndrome,PRRS) และไวรัสปากและเท้าเปื่อย (Foot and Mouth Disease,FMD) กลไกการก่อให้เกิดการอักเสบจะค่อนข้างที่ใกล้เคียงกัน ได้แก่

1. การกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง NFkB มากผิดปกติ ทำให้สารสื่ออักเสบต่างๆถูกสร้างเพิ่มตามไปด้วย จนเกิดสภาวะที่เรียกว่า Cytokine storm หรือสภาวะที่ระบบภูมิคุ้มกันตอบสนองมากกว่าความเป็นจริง ยกตัวอย่างกลุ่มไซโตไคน์นี้ เช่น TNF-a IL6 IL1 ฯลฯ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่กระตุ้นให้ร่างกายเกิดการอักเสบอย่างรุนแรง
2. กระตุ้นให้ร่างกายหลั่งสาร COX-2 หลังจากการอักเสบอย่างรุนแรง ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้เกิดอาการปวด และเป็นไข้ ซึ่งเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สัตว์เสียชีวิตได้

3. เมื่อเซลล์ของสัตว์ถูกทำลายจากการอักเสบ จะปล่อยสารอนุมูลอิสระออกมาทำลายเซลล์ใกล้เคียง จึงเห็นได้ว่าเนื้อเยื่อโดยรอบจะมีการอักเสบขยายเป็นวงกว้าง

4. สารสื่ออักเสบบางชนิด เช่น TNF-a และ IL1 มีผลโน้มนำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันถูกทำลาย ได้แก่ T-Cell และ B-Cell จึงพบว่าสุกรที่ติดโรค ในที่สุดจะตายลงเนื่องจากไม่สามารถพัฒนาเซลล์ภูมิคุ้มกันที่จำเพาะต่อโรคนั้นมาต่อต้านด้วยตัวเองได้ผลิตภัณฑ์ไวโรกรีน โดยบริษัท แอนิมัล ซัพพลีเมนท์ แอนด์ ฟาร์มาซูติคอล ด้วยองค์ประกอบหลัก คือ สารโพลีฟีนอล ความบริสุทธิ์สูง ซึ่งสามารถดูดซึมได้ในทางเดินอาหาร และออกฤทธิ์ครอบคลุมทั้ง 3 รูปแบบ

1. การลดไซโตไคน์กลุ่ม NFkB, TNF-a, IL-1, IL-6 ไม่ให้เกิดขึ้นมากกว่าปกติ กลไกการอักเสบของร่างกายจึงเกิดในระดับเหมาะสม เพื่อต่อต้านเชื้อในร่างกาย และยับยั้งการทำลายเซลล์ภูมิคุ้มกันแบบจำเพาะต่อเชื้อ
2. ลด COX-2 อย่างจำเพาะ จึงมีผลช่วยลดไข้ และอาการปวดจากการติดเชื้อ

3. มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ จึงลดความรุนแรงของการอักเสบไม่ให้ลุกลามเป็นวงกว้าง

ผลิตภัณฑ์ไวโรกรีนจึงเหมาะสำหรับใช้ป้องกัน และลดการอักเสบ ลดไข้ ลดปวด รวมถึงยับยั้งการทำลายเซลล์ภูมิคุ้มกันที่จำเพาะในสุกร และวัว ที่เป็นโรคพีอาร์อาร์เอส(PRRS), โรคปากและเท้าเปื่อย(FMD) และโรคอหิวาห์แอฟริกันในสุกร(ASF) เพื่อเสริมสร้างความทนทานต่อโรค และลดความสูญเสียในฟาร์มอย่างมีประสิทธิภาพ
#ไวโรกรีน #ASF #Africanswinefever #PRRS #FMD #Virogreen #ASP #Animalsupplementandpharmaceutical #ลดอักเสบ #ลดปวด #ลดไข้ #เอเอสเอฟ #ปากและเท้าเปื่อย #พีอาร์อาร์เอส #อหิวาห์แอฟริกัน #อหิวาต์แอฟริกันในสุกร

For customer        02-937-4888