Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

🤝ASP ในเครือเวทโปรดักซ์กรุ๊ป ร่วมกับเครือซีพีจัดงานสัมมนาบูรณาการความร่วมมือด้านวิชาการและทางธุรกิจ
ให้กับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายในแต่ละประเทศ

บริษัท แอนิมัลซัพพลีเมนท์แอนด์ฟาร์มาซูติคอล จำกัด หรือ ASP บริษัทในเครือเวทโปรดักส์กรุ๊ป ร่วมกับเครือซีพี จัดงานสัมมนา บูรณาการความร่วมมือด้านวิชาการและทางธุรกิจ ให้กับตัวแทนจำหน่ายในแต่ละประเทศ ภายใต้ชื่อหัวข้อเรื่อง “วิเคราะห์คนออก… บอกคนได้” จัดขึ้นโดยทีม iTAC Academy และทีม VRI ภายใต้เครือเวทโปรดักส์กรุ๊ป เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และนำไปใช้ในการทำงานได้จริง พร้อมทั้งการจัดงาน CP & VPG Family Trip 2023 ณ เมืองฮานอย และซาปา ประเทศเวียดนาม
นำโดย น.สพ.วินัย ชัยสิทธิ์สงวน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายห่วงโซ่อุปทานและกรรมการบริหาร บริษัท แอนิมัลซัพพลีเมนท์แอนด์ฟาร์มาซูติคอล จำกัด หรือ ASP ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในเครือเวทโปรดักส์กรุ๊ป เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ขยายความร่วมมือทางวิชาการด้านต่างๆ และความสัมพันธ์ทางธุรกิจในแต่ละประเทศ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม และสร้างความประทับใจให้กับทีมงานในแต่ละประเทศ อีกทั้งได้บูรณาการและขยายความร่วมมือทางธุรกิจและวิชาการ เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตลอดห่วงโซ่อุปทาน รวมทั้งการสร้างความยั่งยืนซึ่งเป็นเป้าหมายที่ทั้งสองเครือบริษัทได้ตั้งเอาไว้

📑ทั้งนี้ ได้มีการมอบใบประกาศเกียรติคุณเพื่อเป็นเกียรติและแทนคำขอบคุณให้กับทีมผู้บริหารและทีมงานในเครือซีพี พร้อมด้วย น.สพ.เอนก กรุตอินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและกรรมการบริหารเครือเวทโปรดักส์ ได้ร่วมมอบของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาภายในงานอีกด้วย

#ASP​ #CP​ #iTAC​ #VRI #Seminar​ #VPGFamilytrip2023.#Collab #วิชาการ​ #ความร่วมมือ​ระหว่างองค์กร​ #ความยั่งยืน​ #สัมนาทางธุรกิจ

CategoryActivity, ASP

For customer        02-937-4888