Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

🎈กำจัดภัยร้ายจากเชื้อบิดในสัตว์ปีกด้วยผลิตภัณฑ์ทางเลือกจากธรรมชาติ 🐔🐓🐔
☘️เอวิฟอร์ม ค็อกซ์ แอล

👉เนื่องจากในปัจจุบันโรคบิด (Coccidiosis) ไปมีผลต่อประสิทธิภาพการเลี้ยงในสัตว์ปีกค่อนข้างมาก สัตว์ปีกที่ติดเชื้อบิดมักพบปัญหาอัตราการผลิตไข่ลดลง อัตราการแลกเปลี่ยนอาหารเป็นน้ำหนักตัว (FCR) สูงขึ้น มากกว่าการพบปัญหาแบบท้องเสียรุนแรงถึงตาย ซึ่งการลดประสิทธิภาพการผลิตจะไปกระทบถึงรายได้ของฟาร์ม ทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้นและฟาร์มได้กำไรลดลง อีกทั้งวิธีการรักษาด้วยสารเคมี อย่างการใช้ยากันบิดมีแนวโน้มเกิดการดื้อยาขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้การควบคุมการระบาดเชื้อบิดในฟาร์มได้ยากยิ่งขึ้น

👉”เอวิฟอร์ม ค็อกซ์ แอล (Aviform Cox L)” จึงเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่มาจากธรรมชาติ 100% ในการช่วยควบคุมการระบาดของเชื้อบิดภายในฟาร์ม จากการมีองค์ประกอบสารสกัด Artemisinin และ สารสกัดจากกระเทียม (Allicin) ที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งกลไกการสร้างผนังเซลล์ของเชื้อบิด ทำให้ไม่เกิดการแบ่งตัวเพิ่มจำนวนของเชื้อบิดในระยะ Sporogony และขัดขวางกระบวนการปฏิสนธิแบบอาศัยเพศของเชื้อบิด ทำให้ไม่เกิดการสร้างตัวอ่อน (Zygote) ของเชื้อบิดในลำไส้ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากขมิ้นชันที่ช่วยเป็นตัวส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร และช่วยเสริมระดับภูมิคุ้มกันของสัตว์

👍จากผลการทดลองของผลิตภัณฑ์ “Aviform Cox L”
• ในฟาร์มที่มีปัญหาการระบาดของเชื้อบิดในไก่ไข่ที่อายุ 18 สัปดาห์
• มีประวัติการใช้ยากันบิด (Amprolium) แต่ยังพบปริมาณไข่บิดเฉลี่ยในมูลไก่อยู่ที่ 12,166 oocysts/กรัมของมูลไก่
• หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ Aviform CoxL ที่ความเข้มข้น 1:1,000 ลิตรน้ำกิน นาน 4 สัปดาห์ติดต่อกัน

👍 พบว่า สามารถลดปริมาณไข่บิดเฉลี่ยลงเหลือ 266 oocysts/กรัมของมูลไก่ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ลดไข่บิดลงได้ 97.8%

👍 ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมยาอื่นๆของฟาร์มได้ และไม่มีระยะหยุดยาเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%

#AviformCoxL #coccidia #watersupplement #Layer #Breeder #Broiler #Poultry #Egg #ImprovePerformance #เชื้อบิด #ควบคุมบิด #สารน้ำ #ไก่ไข่ #ไก่พันธุ์ #ไก่เนื้อ #ไก่ #เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต #Livestock #ฟาร์มปศุสัตว์ #ASP #แตกต่างสร้างประโยชน์ #Differenceforyourbenefits #เครือเวทโปรดักส์ #VetProdutsGroup

CategoryASP, Article

For customer        02-937-4888