Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

🐽🐽การลดการตายก่อนอย่านมคือกุญแจสำคัญของการสร้างผลกำไร

🐷🐷ปัจจุบันอุตสาหกรรมการผลิตสุกรพบปัญหาอย่างรอบด้านอาทิเช่น การเจอปัญหาทางด้าน ASF, การเจอปัญหาทางด้านต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นเป็นต้น ซึ่งเป็นปัญหาที่ทำให้ฟาร์มต้องนำเงินไปช่วยทั้งในด้านระบบป้องทางชีวภาพในฟาร์ม หรือใช้ไปกับการซื้อวัตถุดิบอาหารสัตว์ราคาแพงเพื่อให้ธุรกิจสุกรของตนยังดำรงต่อไปได้

🥇🥇เพราะฉะนั้นการเพิ่มรายได้ของฟาร์มเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และจุดที่จะเพิ่มกำไรได้จุดหนึ่งที่สำคัญคือการที่มีลูกสุกรหย่านมรอดชีวิตได้เพิ่มมากขึ้น เพราะลูกสุกรหย่านมที่มากขึ้นจะส่งผลถึงหมูขุนที่เพิ่มมากขึ้นและกลายมาเป็นกำไรในที่สุด

👍👍ทาง ASP เล็งเห็นถึงความสำคัญในข้อนี้ดีจึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ Lactapreme ขึ้นมา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยทั้งประสิทธิภาพการผลิตของตัวแม่ ช่วยให้แม่หมูกินได้ดี มีพลังงานที่เพียงพอ และยังส่งเสริมก่ารผลิตน้ำนมออกมาให้ลูกได้มากขึ้นและมีคุณภาพ เมื่อลูกได้รับก็จะได้ทั้งภูมิคุ้มกันจากนมน้ำเหลือง ยังทำให้ลูกแข็งแรงโตไว ลดอัตราการตายก่อนหย่านมได้ตามมา

✅✅จากผลการทดลองทั้ง 15 การทดลองพบว่าการเสริม Lactapreme ช่วยลดอัตราการตายก่อนหย่านมเฉลี่ยอยู่ที่ 7.37 % สามารถสร้างความคุ้มค่าการลงทุนได้ถึง 7.65 เท่า เมื่อคำนวณจากฟาร์ม 1,000 แม่ที่ให้ลูก 24,000 ตัวต่อปี จะสามารถเพิ่มลูกหมูรอดชีวิตได้ 1,768 ตัวต่อปี ทำเงินกลับมาได้ 5,304,000 บาทต่อปี เมื่อขายลูกหมูหย่านม(ราคาลูกหมูหย่านม 3000บาท/ตัว)

 

#Lactapreme #ReducePreweaningMortality #IncreaseProfit #IncreaseProductionPerformance #IncreaseFeedInTake #SupportEnergy #IncreaseMilkProduction #IncreaseMilkQuality #Colostrum #Swine #สุกร #ASP #Differenceforyourbenefits #VetProductsGroup #เครือเวทโปรดักส์

For customer        02-937-4888