Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

🐽🐽ผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อนำไปสู่ฟาร์มปลอดยาปฏิชีวนะ

🚫💊ปัจจุบันการใช้ยาปฏิชีวนะในการเลี้ยงสุกรเป็นสิ่งที่ใช้เป็นปกติและใช้อย่างแพร่หลายในการควบคุมเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งสิ่งที่น่าเป็นกังวลคือเมื่อมีการใช้ในปริมาณที่เกินความจำเป็นและยาวนานสามารถก่อให้เกิดปัญหาเชื้อดื้อยาตามมา ผลกระทบนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลต่อตัวสุกรแต่ยังส่งผลไปสู่ผู้บริโภคเนื้อสัตว์อีกด้วย

🚫💊สิ่งสำคัญคือการลดหรืองดการใช้ยาปฏิชีวนะในฟาร์ม จึงเป็นสาเหตุให้ทางนักวิชาการทางด้านปศุสัตว์เสาะแสวงหาสารจากธรรมชาติที่สามารถช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อโรคได้เทียบเท่าหรือใกล้เคียงกับยาปฏิชีวนะ เพื่อนำมาเป็นตัวเลือกในการทดแทนการใช้ยาปฏิชีวนะในปัจจุบัน

✅Porcinat Plus
เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีองค์ประกอบของกรดอินทรีย์และน้ำมันหอมระเหย ที่มีความสามารถในการช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อโรค และลดท้องเสียของสุกรได้ โดยประสิทธิภาพในการลดท้องเสียเมื่อเปรียบเทียบกับยาปฏิชีวนะแล้วแทบไม่มีความแตกต่างกัน

✅Bioplus YC
เป็นกลุ่มโปรไบโอติคที่ประกอบไปด้วยแบคทีเรียที่ให้ประโยชน์ 2 ชนิด ทำงานร่วมกันในการควบคุมเชื้อแบคทีเรียก่อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการทดลองพบว่าสามารถช่วยในการลดอัตราการตายและลดอัตราการท้องเสียในหมูได้ไม่แตกต่างกับยาปฏิชีวนะเช่นกัน

 

#PorcinatPlus #BioplusYC #OrganicAcid #EssentialOil #Probiotic #AlternativeAntibiotic #ทดแทนยาปฏิชีวนะ #DecreaseAntibioticInFarm #AntibioticFree #ABF #ReduceDiarrhea #ReduceMortality #ReducePathegenicBacteria #IncreasePerformance #Swine #สุกร #ASP #Differenceforyourbenefits #VetProductsGroup #เครือเวทโปรดักส์

For customer        02-937-4888