Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

แอลฟีคอล วี1 ผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานจริงในฟาร์ม อีกทั้งสามารถใช้งานได้กับพื้นผิว อุปกรณ์ ยานพาหนะ น้ำและอากาศภายในฟาร์ม เพื่อสำหรับควบคุมเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา ในฟาร์มเลี้ยงสุกร สัตว์ปีก สัตว์น้ำและสัตว์เคี้ยวเอื้อง ผลิตด้วยองค์ประกอบที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจาก ASP โดยองค์ประกอบหลัก คือ กลูตารัลดีไฮด์  ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อสูง มีความคงตัวสูง และทนต่อสารอินทรีย์และความกระด้างในน้ำ และ ควอท เจนเนอเรชั่น 1.0 ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ที่ช่วยเสริมฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อ

ผลิตภัณฑ์แอลฟีคอล วี1 จึงเหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดฟาร์มเลี้ยงสัตว์ทั้งสุกร สัตว์ปีก สัตว์น้ำและสัตว์เคี้ยวเอื้อง โดยคุณสมบัติทั้งหมดจะช่วยควบคุมปริมาณเชื้อก่อโรค และป้องกันความเสียหายในฟาร์มเลี้ยงสัตว์หรือโรงพยาบาลสัตว์อย่างมีประสิทธิภาพ

#Alphecon-V1 #Disinfectant #Glutaraldehyde #Quat generation 1.0 #FMD #Avianinfluenza #ASP #Animalsupplementandpharmaceutical #แอลฟีคอลวี1 #น้ำยาฆ่าเชื้อ # กลูตารัลดีไฮด์ #ควอท เจน 1.0#ปากเท้าเปื่อย #ไข้หวัดนก#เอเอสพี #แอนิมัลซัพพลีเมนท์แอนด์ฟาร์มาซูตคิอล

For customer        02-937-4888