Open/Close Menu ผู้นำทางด้าน แอนิมัล เฮลท์

Việc nuôi động vật để tiêu thụ, ngày nay đã tăng khả năng  sản xuất, làm cho dễ gây ra dịch bệnh hơn. Nguyên nhân là xu hướng sử dụng kháng sinh trong cả phòng ngừa và điều trị nhưng đồng thời dư lượng kháng sinh và kháng thuốc làm cho người tiêu dùng nhận thức và cảm thấy quan trọng hơn.

Do đó, nguồn gốc của việc lựa chọn thay thế cho kháng sinh một lựa chọn là Probiotic, đây là một loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Khi động vật ăn, nó giúp cân bằng ruột để có vi khuẩn tốt hơn. Và ức chế sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh như Salmonella E. coli và Chlorstridium. Ngoài ra, nó cũng kích thích hoạt động của enzyme trong ruột để tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

 

Và giúp kích thích hệ thống miễn dịch chống lại mầm bệnh. Do đó, việc sử dụng men vi sinh ở gia cầm hoặc lợn, ngoài việc giúp giảm các vấn đề về bệnh đường tiêu hóa, còn giúp động vật tăng trưởng tốt hơn. Hiện nay, có nhiều loại vi khuẩn được sử dụng. Ví dụ Lactobacillus, Enterococcus, v.v. Tuy nhiên người chăn nuôi phải chú ý đến việc quản lý và phòng bệnh trong trang trại để tối đa hóa lợi ích và có thể giảm sử dụng kháng sinh hiệu quả.

#Doctor #iTACteam #Probiotic #VetProductsVietnam

For customer        02-937-4888