บริษัท เวทโปรดักส์ (เวียดนาม) จำกัด

เกี่ยวกับเรา

                บริษัท เวทโปรดักส์ (เวียดนาม) จำกัด  ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2551 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ นครโฮจิมินห์  ภาคใต้ของประเทศเวียดนาม  ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจด้านเวชภัณฑ์และยาสำหรับสัตว์  และเพื่อขยายตลาดให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น ในปีถัดมา คือ ในปี พ.ศ. 2552  จึงได้ขยายงานและตั้งสำนักงานเพิ่ม  ณ เมืองฮานอย ภาคเหนือและเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม  และก็ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าที่เป็นเกษตรกร เจ้าของธุรกิจด้านปศุสัตว์ และโรงงานอาหารสัตว์ เป็นอย่างดี ซึ่งลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะเป็นโรงงานผลิตอาหารสัตว์ชั้นนำทั้งของคนเวียดนามและต่างชาติที่มาลงทุนในประเทศเวียดนามและฟาร์มขนาดใหญ่  และในปี พ.ศ. 2555  เราได้ขยายงานเพิ่มขึ้นและมีการตั้งสำนักงานเพิ่ม ณ เมืองดานัง  ภาคกลางของประเทศเวียดนาม  ซึ่งนับว่า   ”เวทโปรดักส์ เวียดนาม เป็นบริษัทด้านเวชภัณฑ์และยาสำหรับสัตว์ไทยบริษัทแรกที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศเวียดนาม”

ภาพการเปิดตัวบริษัท เวทโปรดักส์ เวียดนาม จำกัด สาขาเมืองดานัง 

           จุดแข็งของเวทโปรดักส์ เวียดนาม คือ สินค้าและบริการด้านวิชาการ  โดยสินค้าของเราเป็นสินค้าที่นำเข้าจากประเทศไทย 100%  โดยสินค้าทุกชนิดของเราผลิตโดย บริษัท แอนิมัล ซัพพลีเมนต์ แอนด์ ฟาร์มาซูติคอล หรือ  ASP  ซึ่งเป็นโรงงานในเครือเวทโปรดักส์    ASP เป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานครบถ้วนทั้ง  ISO9001: 2008, GMP, HACCP, GMP PICS, FAMI-QS และอื่นๆ นอกจากนี้  ASP ยังเป็นบริษัทแรกในธุรกิจยาและเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ที่ได้รับ “ตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ หรือ Thailand Trust Mark”  ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวได้เป็นจุดแข็งของสินค้าของเรา  ในส่วนด้านวิชาการ เรามุ่งเน้นการบริการหลังการขายและด้านวิชาการ โดยมีทีมงานสัตวแพทย์และทีมสัตวบาลที่เป็นคนไทย และประจำที่ประเทศเวียดนาม โดยครอบคลุมสัตว์ทุกชนิด และครอบคลุมทุกพื้นที่ของเวียดนาม 

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านวิชาการและองค์ความรู้ด้านสัตวแพทย์ ที่เวียดนาม  ในปี พ.ศ. 2557  เราได้เปิดโรงพยาบาลสัตว์ซึ่งเป็นของคนไทยแห่งแรก ณ เมืองฮานอย ในนาม  IVET Animal Hospital, Hanoi   โดยเป็นโรงพยาบาลสัตว์ครบวงจร สามารถรักษาสัตว์ได้ทุกชนิด รวมทั้งมีความอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถให้บริการนอกสถานที่และยังมีบริการส่วนอื่นๆ เช่น  สระว่ายน้ำ โรงแรมสัตว์สุนัขและแมว เป็นต้น

และในปี พ.ศ. 2559  ซึ่งเป็นปีที่เปิด “ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC”  นั้น เวทโปรดักส์ เวียดนาม ก็เป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่ประกอบการที่ประเทศเวียดนาม  ได้มีการปรับตัวเพื่อรองรับการขยายของตลาดในเวียดนามมาแต่แรกและต่อเนื่องมาตลอด และเนื่องจากความได้เปรียบในเรื่องคุณภาพสินค้าและบริการของเวทโปรดักส์ เวียดนาม การเปิด  AEC นี้ยิ่งจะทำให้ช่องทางการตลาดมีมากขึ้นและจะได้พบกับเวทโปรดักส์ เวียดนาม ในอีกหลายมิติที่แตกต่างจากเดิม หวังว่าปีนี้จะเป็นปีทองของเวทโปรดักส์ เวียดนาม อย่างเช่นหลายปีที่ผ่านมา

ทีมงาน

ผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
บริษัท เวทโปรดักส์ (เวียดนาม)  จำกัด  สาขาโฮจิมินห์
39 Tran Quoc Hoan-P4-Q.Tan Binh TP HCM
Tel. +84862969293            Fax. +84862970366
บริษัท เวทโปรดักส์ (เวียดนาม)  จำกัด  สาขาฮานาย
35H2 Khu DT moi Yen Hoa -P. Yen Hoa .Q Cua Giay. Hanoi
Tel. +84435578395            Fax. +84435578396บริษัท เวทโปรดักส์ (เวียดนาม)  จำกัด  สาขาดานัง
196 Le Thanh Nghi – P Hoa Cuong Bac  Q. Hai Chau. Da Nang
Tel +845113624329           Fax. +845113624439