บริษัท เวทโปรดักส์ (ลาว) จำกัด

เกี่ยวกับเรา

                บริษัท เวทโปรดักส์ ลาว จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2556  ณ นครเวียงจันทน์  ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ด้วยคำขวัญของเรานั่นคือ “Your Success Is Our Task”  เราจึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนประสบการณ์  ความรู้ที่ทันสมัย เทคโนโลยีและการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดจากเวทโปรดักส์กรุ๊ปให้กับลูกค้าของเรา  เราเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากบริษัท แอนิมัล ซัพพลีเมนท์ แอนด์ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด หรือ ASP  ซึ่งเป็นโรงงานผู้ผลิตจากเมืองไทยในเครือเวทโปรดักส์   ASP เป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานครบถ้วนทั้ง  ISO9001: 2008, GMP, HACCP, GMP PICS, FAMI-QS และอื่นๆ นอกจากนี้  ASP เป็นบริษัทแรกในธุรกิจยาและเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ที่ได้รับ “ตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ หรือ Thailand Trust Mark”  ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวได้เป็นจุดแข็งของสินค้าของเรา 

ไม่เฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพในระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่เรายังมีบริการสำหรับลูกค้าอีกด้วย เราสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนและให้บริการกับลูกค้าของเรา เช่น การให้คำปรึกษาด้านวิชาการ โปรแกรมการจัดการอาหารแบบครบวงจร (Feed Solution Program) การสำรวจพื้นที่ในการตั้งฟาร์ม การจัดการและการควบคุมโรคภายในฟาร์ม โดยที่ทีมงานวิชาการจากเมืองไทยจะทำงานร่วมกับทีมงานฝ่ายขายและการตลาดเพื่อนำความสำเร็จในด้านการผลิตและผลกำไรมาสู่ลูกค้า ทั้งในส่วนของฟาร์มและโรงอาหารสัตว์ของพวกเขาที่ดูแล เราจะนำเสนอความรู้ที่ทันสมัยและประสบการณ์ผ่านนิตยสาร Vet Digest ด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายและเป็นการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเรา

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านวิชาการและองค์ความรู้ด้านสัตวแพทย์ ที่ประเทศลาว ในปี พ.ศ. 2556 เราได้เปิดโรงพยาบาลสัตว์ ณ นครเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวในนาม I-Vet Animal Hospital, Laos โดยเป็นโรงพยาบาลสัตว์ครบวงจร สามารถรักษาสัตว์ได้ทุกชนิด รวมทั้งมีความอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า อย่างครบครัน

และในปัจจุบันที่ชาติสมาชิกในอาเซียน ได้รวมกลุ่มกันเป็น “ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC”  เราจึงได้มีการขยายงานทางด้านการตลาดและบริการต่างๆ  เพื่อช่วยส่งเสริมให้ทางลูกค้าทุกท่านเกิดประโยชน์สูงสุด และทำให้ธุรกิจของท่านเจ้าของฟาร์มและท่านผู้ประกอบการทุกท่านประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนสืบไป  ดังคำขวัญของเรานั่นคือ “Your Success Is Our Task”

ทีมงาน

ผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
บริษัท เวทโปรดักส์ (ลาว) จำกัด
340 Unit 01 Bandongpalamtung, Srisattanak, Nakon Luang, Vientiane, Laos
Tel. : 020-55463587